Ehh... :S *hóst*

*roðn* Jæja .... þetta ætlar ekki að ganga hjá mérBlush bara blogga rosalega lítið :S ég er nú búin að vera í prófum svo ég er löglega afsökuð er það ekki?  :D *puppy eyes* :D Mér gekk vel í íslensku og spænsku en enska.................................. ARGHHH * kemur reykur uppúr hausnum.... svona eins og Andrés Önd* Það var bara bull!!!! Sko.... Við þurftum að lesa í fyrsta lagi einhverja 12 texta í Inside Out eða þar í kringum og það kom EIN spurning úr þeirri bók á ÖLLU prófinu :SPinch . Eina vitið var málfræði.... sem ég er best i :D *2 thumbs up*  En svoo.... fékk ég sko TÍU  á munnlegri spænsku ::D:D:D:D:D:D (Y) Ég á bara eitt próf eftir sem er danska (Y) Mitt uppáhald .. :D Vona bara að þetta verði ekki eitthvað bull og brjálæði eins og enskan :S Síðan fer ég sko að VINNA!! Fékk vinnu í Hinu Húsinu... eða eitthvað .  Eg er svo að fara í vorferð með kórnum (Y) Syngjum á Suðurnesjum ;) Og svo ætla ég bara að ferðast eins og brjálæðingur *djók:D* En eitthvað fer maður nú. T.d fer ég norður og svoleiðis :D Var að fatta að það er bæði mæðradagur og hvítasunnudagur ;O Það gerist örugglega ekki oft :D Svo förum við í mat til frænku á eftir :D og svo klára ég að læra á morgun... fer svo í seinasta prófið og .............................

 

 

BÚMM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

sumarfrí!!!!!

 

eg læt þetta duga í bili!

Bless

 

Dabban


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú allt í lagi að sjá hverjar niðurstöðurnar verða úr þessum blessuðum prófum. Þú ert allavega búin að leggja mikið á þig í undirbúningnum. Gera þitt besta. Meira er ekki hægt að gera. Vertu bara bjartsýn og glöð.

Mamma (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband