Jíbbí !! ég er snillingur :D

Okeii Cool komið að þvííí . Ísland keppir á MORGUN  (sorría ð ég sagði þriðjudaginn í síðasta bloggi)  Viljiði nú ekki krossa alla putta og meira til fyrir okkur íslendinga ... við eigum þetta SVO skilið!!   Ég ætla samt að reyna vera raunsæ ;) Í dag fékk ég einkunnirnar mínar :D oooog :

 

ég náði öllu =D

 

Fór til Halldóru áðan og hún þessi snillingur ... ja.... pfff. Hún er bara æðisleg!!!!  luvluv :D Fengum okkur íííís og svona :D Bara skemmtilegt sko:) Er svo núna bara að blogga og sonna ;D ég hef ekkert framar til að hafa áhyggjur af.... bæbæ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband