Jæja þetta er nú ekki hægt sko!!!

Jæja Dabbaa!!!

 

Þetta gengur ekki hjá mér hehe ég er geðveikt löt að blogga :) En helgin hjá mér var í stórum dráttum svona:

 

Föstudagur: Ég fór heim úr skólanum og til afa og ömmu. Lærði heimavinnuna mína og chillaði svo bara Wink Fór svo heim og knúsaði hundinn minn og fékk mér að borða. Horfði svo á sjónvarpið og fór svo að sofa.

 

Laugardagur: Vaknaði og fékk mér að borða og fór í sturtu og gerði mig sæta.Tounge  Fór svo í kórbúninginn minn og málaði mig aðeins. Brunaði svo niður á háskólatorg og söng með nokkrum kórmeðlimum á ráðstefnu uranríkisráðuneytisins vegna Alþjóðlega kvennadagsins. (Til hamingju stelpur!!) Síðan fór ég niður í Langholtskirkju og við gerðum klárt fyrir tónleikana okkar. Settum allar kökurnar á borðið og svona. Æfðum svo á fullu alveg í klukkutíma, og gerðum okkur klárar. Síðan komu allir gestirnir og við sungum fyrir fullri kirkju í sirka einn og hálfan tíma. (Takk stelpur mínar fyrir frábæran dag!!!Heart) Fórum síðan og fengum okkur köku og fórum síðan heim.

 

Sunnudagur: Vaknaði og fékk mér að borða og fór svo að LÆRA. ég lærði ALLAN daginn fyrir 2 próf sem ég varð að fara í á mánudaginn (í gær) Gekk vel. Síðan fór ég að sofa.

 

Jæja hef þetta ekki lengra í bili, vonandi verð ég duglegri að blogga héðan af.

 

Bless:

DabbaaLoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert nú meiri dugnaðarforkurinn. Takk fyrir mjög skemmtilega tónleika

Mamma (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband