Glešilega pįska :)

LoL Glešilega pįska allir saman!!! Eruši bśin aš borša mikiš sśkkulaši ? Ekki ég heldur.... ég narta svona ķ žetta hehe Ég byrja ķ svo ķ skólanum į mišvikudaginn ;) Ég hef ekki mikiš aš segja ... svo ég ętla bara aš kvešja nśna ....

Sjįumst allir :D

 

Dabbbaaaaaa...................... over and out !!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę, hę dabba

Ég er ekki alveg bśinn meš pįskaeggiš sem žś gafst mér en ég er svona hįlfnašur meš žaš :). Hvernig gengur ķ skólanum hjį žér?

Örvar (IP-tala skrįš) 3.4.2008 kl. 14:05

2 identicon

Bara vel heheheh :D

dabbaa .XD (IP-tala skrįš) 7.4.2008 kl. 10:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband